Sunday, November 20, 2011

DVD English today 2009 mediafire Links free download

DVD English today 2009  -Ebi fast direct free download Mediafire hdtv MegaUpload Rapidshare FileSonic FileServe Letitbit Depositfiles One-Link One-Click Online stream watch, dvdrip blueray r5. Full with Subtitles crack patch keygen serial. real fast torrent











English Today là một sản phẩm mới dành cho việc học tiếng Anh, được thiết kế để đạt được lợi thế tối đa từ các tiện ích của đĩa DVD nhằm đáp ứng nhu cầu của người học.

Nó không chỉ đơn giản là những băng video hoặc đĩa CD-ROM đơn thuần, đó là một sản phẩm hoàn toàn mới. Nó thể hiện một cách tiếp cận hoàn toàn khác, thay vì cơ cấu video-bài học, mà là một giáo viên hướng dẫn học sinh qua một loạt các tập phim tường thuật về các chủ đề khác nhau trong cuộc sống được sắp xếp như trong phim sit-com.

Ngoài ra, nó còn có các bài tập tương tác để người dùng có thể thực hành những gì mà họ đã được học. Với tất cả tiện ích linh hoạt mà một sản phẩm đa phương tiện mang lại.

Mỗi sản phẩm xuất bản (hoặc module) trình bày theo ba tính năng chính:

- Các DVD, tương thích với một ti vi một hoặc một máy tính. Có thể tùy chỉnh có hoặc không xuất hiện phụ đề bằng tiếng anh. Các DVD này là cốt lõi của khóa học.

- Một đĩa CD âm thanh có chứa các phiên âm từ tập phim video trên đĩa DVD cùng với một số dữ liệu mới thú vị dành cho những nghiên cứu chuyên sâu và sửa đổi.

- Một cuốn sách bìa mềm phục vụ cho khóa học với các phiên âm của các tập phim từ đĩa DVD và các bản dịch, các bài tập và có một phần chú ý đặc biệt đến từ vựng .

Mỗi đĩa DVD bao gồm một tập phim video và bài học một ngôn ngữ trong đó nó làm rõ các vấn đề đặt ra trong chương trình. Các "chuẩn" ở mỗi bài học được gắn với một bài học “đặc biệt’’ ở phần cuối của mỗi DVD. Đó có thể là một tập phim video với một cốt truyện độc lập hoặc một bộ phim hoạt hình dựa trên loại hình văn học điển hình hoặc thể loại điện ảnh và nó cũng giúp người học khám phá những ngôn ngữ của các loại hình biểu cảm. Mỗi bài học cũng chứa một phần thảo luận với các bài tập ngữ pháp và các bảng tương tác để kiểm tra kỹ năng ngữ pháp cũng như kiểm tra sự tiến bộ của người học.

Bằng cấp:

Khóa học được công nhận bởi ETS (Educational Testing Service) như một phương pháp hợp lệ để chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL ® iBT,đây là bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh bắt buộc cho tất cả các sinh viên nước ngoài nộp đơn xin học tại Hoa Kỳ và nó cũng đang được sử dụng bởi nhiều trường Đại học châu Âu.

Khóa học cũng là một chuẩn bị hữu ích cho các kì thi ® TOEIC.




























Bộ đĩa gồm có các phần sau:

1. BEGINER: 4DVD

2. ELEMENTARY: 4DVD

3. LOWER: 4DVD

4. UPPER: 5DVD

5. ADVANCE: 5DVD

6. BUSINESS: 4DVD




Download:

http://www.mediafire.com/?sharekey=0gm98gfazqpt9



Code:

Pass ( nếu có): shoptinhoc.com

No comments:

Post a Comment

video games games game download video game pc games pc games download